วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

ดีเจจั๊ด โดนเด้งจากดีเจ เหตุวิจารณ์การทำงาน ศปภ. ออกอากาศ

จากนั้นก็มีการพักงานผม โดยที่ไม่มีการเรียกไปเตือนแต่เป็นการโทรศัพท์มาหาผม โดยให้เหตุผลว่าศปภ.กับกองทัพก็ดำเนินนโยบายเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอยู่แล้ว ดังนั้นการที่เราไปว่าเขามันก็ไม่ถูกต้อง ผมก็ช็อกพอสมควรแต่ก็ยอมรับในการตัดสินใจของเขา ผมเองก็เคยจัดรายการวิทยุมาก่อนและก็เคยถูกพักงานเพราะไปพูดถึงเรื่องการเมือง ตอนนั้นจัดอยู่คลื่นแม็ก 103.0 ของอาร์เอส ผมจัดรายการชื่อจั๊ดจัดซึ่งเป็นชื่อเดียวกับที่ลงในยูทูป ตอนนั้นคุณสมัคร สุนทรเวช เสียชีวิตผมก็เปิดเพลงซึ่งมันในยูทูปที่คุณสมัครเคยร้องไว้ เนื้อหาเพลงประมาณว่าคนเราตายไปเอาอะไรไปไม่ได้ชื่อเสียงเงินทองเกียรติยศทำความดีกันไว้เถอะ ก็มีผู้ใหญ่เรียกไปเตือนและก็โดนพักงานไปหนึ่งสัปดาห์และกลับมาจัดรายการต่อ ส่วนครั้งนี้ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ได้มากเท่าครั้งนั้นด้วยซ้ำแต่ผมก็โดนพักงาน 3 สัปดาห์กว่า พอสัปดาห์ที่ 4 ก็โทรมาบอกผมว่าจะมีการปรับผังและจะไม่ให้ผมจัดแล้ว ผมก็เสียใจครับแต่ว่าก็คาดเดาเอาไว้แล้วว่าอาจจะเป็นแบบนี้ (จริงๆ แล้วบริษัทเขามีกฎห้ามพูดเรื่องการเมืองในขณะจัดรายการหรือเปล่า) เขาห้ามพูดครับแต่ผมเองเคยโทรศัพท์ไปคุยกับเอ็มดีของคลื่นนี้ว่า ถ้าเป็นช่วงของผมขอพูดเรื่องการเมืองบ้างได้ไหม ก็ได้รับคำตอบว่าพูดได้เพราะเขาเชื่อมั่นฝีมือของผมกับพี่ธงธงว่าจะสามารถพูดให้ไม่แรงเกินไปได้ แต่ตรงนี้ผมไม่มีหลักฐานเพราะเป็นการพูดคุยกันส่วนตัว - เครดิต: ผู้จัดการออนไลน์ แจงหลุดผังเพราะวิจารณ์การทำงาน ศปภ. ยอมรับการลงโทษจากบริษัท ..?แต่ยืนยัน!! จะทำคลิปต่อไป กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาข้ามคืนเลยทีเดียว หลังจากที่ดีเจฝีปากกล้า คลื่น 90 Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม