วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

เก้า จิรายุ แมนโคตร บอกขอแบ่งน้ำมาท่วมบ้านตัวเองบ้าง

เก้า จิรายุ ?แมนโคตร บอกขอแบ่งน้ำมาท่วมบ้านตัวเองบ้าง เพราะรู้สึกสงสารหลายคนที่ประสบภัยหนักกว่าตนเยอะ ส่วนผลกระทบเรื่องงาน เจ้าตัวลั่นไม่ซีเรียสเรื่องรายได้ที่หดหาย แต่อยากให้น้ำลดมากกว่า เครดิต: ผู้จัดการออนไลน์ หลังจากที่ดารานักร้องนักแสดงในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคนต่างได้รับผลกระทบในช่วงน้ำท่วม จนรายได้หดหาย แต่พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น เก้า จิรายุ ละอองมณี ?กลับบอกว่าไม่ได้รับผลกระทบเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้ไม่มีงานอีเว้นท์อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้บ้านที่อาศัยอยู่ในเขตสายไหมจะเป็นพื้นที่เสียงต่อการถูกน้ำท่วมก็ตามแต่ แต่ก็อยากให้น้ำมาท่วมที่บ้านตัวเองบ้างเพราะสงสารผู้ประสบภัยหลายคนที่หนักกว่าตนเยอะ บ้านผมอยู่สายไหมก็ยังไม่ท่วม แต่ก็เป็นหนึ่งในเขตอันตราย แต่ก็คิดว่าเร็วๆ นี้แหละครับ เริ่มๆ มาแล้วบ้านปู่บ้านย่าผม น้ำก็เข้าแล้วสูงเท่าตาตุ่ม แต่บ้านเพื่อนผมน่าสงสารมาก บ้านชั้นเดียวก็โดนไปหมด แต่ยังไงก็ไม่ต้องห่วงครับ มีหลายคนโดนมากกว่าผมเยอะ ยังไงผมก็คงโดนน้อยกว่าหลายๆ คน ผมก็อยากที่จะให้แบ่งน้ำมาบ้านผมบ้างแบ่งมาเหอะๆ ที่บ้านผมไม่ได้ป้องกันอะไรมาก แต่ของอยู่ชั้นสองหมดแล้ว (หัวเราะ) เราก็เก็บแต่ของสำคัญ แต่ถ้าอยากได้อะไรใหม่ก็ทิ้งมันไว้ข้างล่าง Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม