วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

ศปภ.แจงภาพ จนท.ยกหูโทรศัพท์ออกเรื่องจริง

โฆษก ศปภ. แจง ภาพถ่าย จนท. ยกหูโทรศัพท์ออก เป็นเรื่องจริง แต่ไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องร้องทุกข์ ระบุ คนละหน้าที่กัน ศ.ดร.ธงทอง จันทรางศุ โฆษกศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.)?ชี้แจงกรณีภาพถ่ายเจ้าหน้าที่ดูแลโซเชียลมีเดียของ ศปภ. ชั้น 15 ยกหูโทรศัพท์ออกนั้น ว่ามีการยกหูโทรศัพท์ออกจริง เพื่อป้องกันการโทรเข้าเนื่องจากระบบการทำงานของ ศปภ. ทางคอลเซ็นเตอร์จะแบ่งออกเป็น 2 หน่วย คือ หมายเลข 1111 กด 5 จะคอยรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนลงข้อมูลในคอมพิวเตอร์ ส่วนเจ้าหน้าที่ในภาพดังกล่าว จะคอยติดต่อประสานงานในแต่ละองค์กรเพื่อให้ความช่วยเหลือในแต่ละด้านและจะมีเบอร์ 02 ใช้โทรออกอย่างเดียวเท่านั้น จึงต้องยกหูโทรศัพท์ออกตามภาพข่าวดังกล่าว เพราะการร้องทุกข์จะต้องผ่านทางหมายเลข 1111 กด 5 ก่อนเท่านั้น Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม