วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

กาณณ์ โต้ปล่อยภาพจูบ ใหม่ สร้างกระแส

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อน้อยเมื่อจู่ๆก็มีภาพลับแบบเอ็กซ์คูซีฟจูบปากระหว่างหนุ่ม กาณณ์ กณิณ ปัทมนันท์ ?กับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ ?ออกมาประจานว่อนเน็ตส่งผลให้ทั้งคู่ออกอาการเครียดไม่น้อย ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ?30 กำลังแจ๋ว??รอบสื่อมวลชนที่ สยามพารากอน นักแสดงหนุ่มได้ชี้แจงกรณีภาพหลุดนี้ โดยย้ำชัดว่าตนไม่ใช่คนปล่อยภาพหวังสร้างกระแส รับเห็นใจฝ่ายหญิงถูกมองเป็นผู้หญิงแรง เครดิต: รักดารา ตอนแรกก็เครียดนะครับ ก็แล้วแต่คนคิด แต่ว่าผมยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยรูปแน่นอน กับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ผมก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ หลังจากที่รูปออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย กับผู้ใหญ่ยังก็ยังไม่ได้คุยครับ ผมกับใหม่เองเราก็ไม่ได้เกลียดอะไรกัน เราไม่ได้มีการติดต่อกันเป็นการส่วนตัวกับน้องเขาแล้ว แต่ผมเองก็ยังเป็นห่วงอยู่ เขาก็คงเครียดเหมือนกัน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม