วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

หนูนา ปักหลักชะอำ บ้าน 2 หลังน้ำท่วมมิด

บ้านย่านบางบัวทองถูกน้ำท่วมมาได้พักใหญ่แล้ว และบ้านใหม่ย่านรัตนาธิเบศร์ ที่เพิ่งซื้อไว้กำลังตกแต่งก็ถูกน้ำท่วมอีก นางเอกสาว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณเลยต้องย้ายครอบครัวไปพำนักที่ชะอำชั่วคราว จะเข้ากรุงเทพฯก็ต่อเมื่อมาทำงานเท่านั้น ตอนนี้เศร้าบ้านทั้ง 2 หลังเพิ่งจะตกแต่งถูกน้ำท่วมหมด - เครดิต: ที่นี่ดอทคอม หนูนา กล่าวว่า ?ตอนนี้หนูอยู่ที่ชะอำค่ะ ยังไม่มีโอกาสกลับไปดูบ้านที่บางบัวทองเลย ล่าสุดก่อนที่จะมาอยู่ชะอำ น้ำท่วมถึงคอแล้ว คุณพ่อเสียใจมากเพราะเป็นบ้านที่อยู่มานานแล้ว คุณแม่กับคุณยายของหนูนาเครียดมาก คุณยายตื่นตระหนก เพราะก่อนหน้านี้บ้านคุณยายที่ไทรน้อย 2 ชั้น ก็โดนท่วมจะมิดหลังคา พอย้ายมาอยู่บ้านหนูนาก็ท่วมอีก ท่านเลยตกใจ ส่วนบ้านหลังใหม่ที่รัตนาธิเบศร์ไม่ต้องพูดถึง ถนนตัดขาดไปเรียบร้อยแล้ว เลยยังไม่ได้เข้าไปดู ก่อนที่จะถูกน้ำท่วมก็ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินอยู่ บ้านหลังเก่าก็ตกแต่งเหมือนกัน เสียหายหมดเลย สะเทือนใจมาก ไม่คิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าน้ำจะลดเมื่อไหร่ หลังน้ำลดก็ค่อยซ่อมแซมกันไป ตอนนี้หนูนาก็เช่าบ้านอยู่ที่ชะอำไปก่อน อยู่มาได้ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม