วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

ฟ้ามีตา!!!ประตูอัลค์มาร์รอดแบนเหตุเตะแฟนบอล

เอสเตบัน อัลวาราโด้ ผู้รักษาประตูชาวคอสตริก้าของอาแซด อัล์คมาร์ ได้รับการยกเว้นโทษแบนหลังจากเขาโดนใบแดงจากการไปทำร้ายกองเชียร์อาแจ๊กซ์ที่บุกเข้ามาในสนามในเกมดัตช์ คัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ได้ยกเลิกโทษแบนของเอสเตบันโดยให้เหตุผลว่าเป็นการป้องกันตัว ส่วนแฟนบอลวัย 19 ปีที่วิ่งลงมาจะทำร้ายเอสเตบันถูกจับกุมและถูกทางสโมสรอาแจ๊กซ์แบนไม่ให้เข้าสนามตลอดชีวิต ส่วนเอสเตบันให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้ว่า ?ผมกลัวมาก สิ่งแรกที่ผมคิดคือเขามีมีด ผมคิดแค่ว่าต้องป้องกันตัว ผมกลัวว่าเขาอาจจะมีอาวุธ สำหรับใครที่คิดว่าผมทำรุนแรงเกินไป ผมอยากให้เขามาเจอแบบผม ผมมีลูกเมียและพ่อแม่ และผมไม่รู้ว่าคนที่วิ่งเข้ามาหาผมจะเข้ามาแค่จูบผมหรือหั่นผมให้ขาดสองท่อน? credit : mthai ผู้รักษาประตู, เอสเตบัน อัลวาราโด้,ประตูโดดถีบ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม