วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

“บอย ปกรณ์? โต้ฟาดกะเทย สารภาพปลื้ม ?แพนเค้ก? แต่ไม่คิดจีบ

?บอย ปกรณ์? ยันไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกะเทย ?เอ็มมี่-นาเดีย? เพราะไม่เคยรู้จักกัน สารภาพปลื้ม ?แพนเค้ก? แต่ไม่ได้คิดจะจีบแค่ชื่นชอบในผลงาน และอยู่กันคนละช่อง ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่าพระเอกหนุ่ม ?บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์? มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวประเภทสองถึงสองคน ทั้ง เอ็มมี่ รัชฎา ครุฑามาศ? และ ?นาเดีย น้ำเพชร? ทำเอาหนุ่มบอยนั่งไม่ติด ออกมาแจงว่า . ?เรื่องน้องเอ็มมี่ที่มีข่าวว่าผมมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ผมได้ยินมาก่อนน้องนาเดียอีก พอดีมีพี่นักข่าวมาถามถึงข่าวเอมมี่อีกสองวันถัดมาก็มาถามถึงข่าวนาเดียในเรื่องเดียวกัน ผมพูดไปจะหาว่าแก้ตัวเอาเป็นว่าน้องเอ็มมี่กับน้องนาเดียผมไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกัน และผมสามารถบอกได้เลยว่าไม่ได้รู้จักน้องสองคนเป็นการส่วนตัวเลย แต่ถ้าถามว่าเคยเจอไหม ก็ไม่กล้าตอบว่าไม่เคยเจอ คุ้นๆ ว่าอาจจะเคยเจอกันสักงานหนึ่ง ซึ่งหากอีกฝ่ายยืนยันแบบนั้นก็อยากให้ออกมาบอกเลยว่า รู้จักกันยังไง เจอกันที่ไหน ซึ่งจริงๆ กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว? ?(หัวเราะ) ผมไม่มีอะไรให้เกาะอยู่แล้ว Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม