วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

‘ซาร่า’วิวาทะ’ตือ’เจอสอนน้ำตาร่วง

มันเป็นเรื่องการทำงานค่ะ นักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ เผยเมื่อถูกถามเรื่องไปร่วมงานแล้วมีปัญหากับออร์แกไนซ์ดัง ตือ สมบัษร ถิระสาโรช จากนั้นก็กล่าวว่า ถือว่าพี่ตือเขาสอนค่ะ เราก็เก็บมาคิดและแก้ไข ก็ถึงกับน้ำตาคลอเลยค่ะ (ยิ้ม) เป็นเรื่องของชุดที่ใส่คืองานนั้นเป็นงานใหญ่ แล้วชุดที่ใส่มันไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นบันไดได้ เราเลยแจ้งให้กับผู้จัดงานค่ะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่ตือเขาก็คุยปกติ เราถือว่าพี่เขาสอนเรามากกว่า ตอนนี้ก็เป็นงานแล้วนะคะเพราะพี่ตือเขาสอนเรื่องการเดินค่ะ กลัวไหม ไม่กลัวค่ะ เพราะเราไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็ยืนยันว่ายังอยากร่วมงานกับพี่ตืออยู่ ก็ได้ฝากบอกกับผู้จัดการเราไปแล้วค่ะ นอยด์ไหมที่โดนว่ากล่าว นอยด์ค่ะและตกใจด้วย เพราะวันนั้นในงานคนเยอะมาก กลัวว่าเราจะเป็นเหตุทำให้งานเสีย ที่มา : ข่าวสด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม