วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ณัฏฐ์ โต้!โพสต์ภาพแซว ก้อง กระทบ แตงโม

ณัฏฐ์แจงโพสต์รูปแซวก้อง กรุณ แต่มีรูปแตงโม-ภัทรธิดาอยู่ด้วย ยันไม่มีเจตนาแซวนางเอกสาว บอกตนเองลบภาพออกและฝากขอโทษกับนักร้องหนุ่มไปแล้ว ส่วนน้องแฟนคลับนางเอกสาวที่โพสต์ด่าตนอย่างเสียหายทำให้ตนต้องขู่จะฟ้องไปนั้น เผยตอนนี้ไม่มีการตอบโต้กลับมา ลั่นหากยังโพสต์ด่าอีกฟ้องแน่นอน กลายเป็นคู่เกาเหลาสดๆร้อนๆเมื่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เปิดศึกผ่านโลกไซเบอร์อย่างอินสตาแกรมกับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ซึ่งสาเหตุเกิดมาจากฝ่ายหนุ่มณัฏฐ์ได้โพสต์รูปแซวเพื่อนซี้อย่าง ก้อง กรุณ โดยในภาพดังกล่าวมีภาพสาวแตงโมอยู่ด้วย แต่หนุ่มณัฏฐ์ได้ทำการเบลอหน้าแตงโมไว้ ซึ่งทำให้นางเอกสาวเกิดความเข้าใจผิด จากนั้นแฟนคลับของนางเอกสาวเห็นภาพดังกล่าวจึงไม่พอใจ โพสต์ข้อความด่าหนุ่มณัฏฐ์ทำนองเสียหาย เลยทำให้มีการตอบโต้กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน จนหนุ่มณัฏฐ์ถึงขั้นขู่ฟ้องแฟนคลับแตงโมหากไม่หยุดตอบโต งานนี้เจอะเจอหนุ่มณัฏฐ์ในงานบวงสรวงละคร “สาวน้อย”ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเจ้าตัวรีบชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่เรื่องเลย ขอเท้าความก่อนแล้วกันว่าผมเอารูปพี่ก้อง กรุณ ซึ่งเป็นพี่ชายที่ผมรักแล้วก็สนิท เป็นรูปที่เขาถ่ายโฆษณาน้ำดื่มยี่ห้อนึงแล้วก็จะมีคนสนิทเก่าๆของเขาอยู่ในรูปนั้นด้วยแต่ผมทำภาพเบลอ ผมก็มีการแซวเล็กน้อยซึ่งเราก็ไม่ได้มีเจตนาแซวผู้หญิงนะครับ ก็คือแตงโม เราไม่มีเจตนาเราแซวแค่พี่ก้องคนเดียว แต่เขามีความรู้สึกว่าผมไปแซวเขา ก็เลยเกิดเป็นความเข้าใจผิดกัน แต่เขาก็โต้กลับมาค่อนข้างรุนแรงตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเขาเป็นผู้หญิงไม่ต้องการไปเถียงกับเขา Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม