วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

จ่าเฉยสินะ!!!บิ๊กเอฟเอยันกุนซือใหม่ต้องเชื้อชาติผู้ดีเท่านั้น

อเล็กซ์ ฮอร์นผู้บริหารระดับสูงของเอฟเอได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้สนใจโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเรอัล มาดริดเป็น 1 ในตัวเลือกของกุนซือทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใดพร้อมบอกต้องการโค้ชผู้ดีมากกว่า ก่อนหน้านี้สื่อในอังกฤษเชื่อกันว่ามูรินโญ่นั้นเป็น 1 ในรายชื่อที่เอฟเอต้องการให้เข้ามารับหน้าที่ต่อจากฟาบิโอ คาเปลโล่ร่วมกันกับแฮร์รี่ เร้ดเเนปป์กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สแต่ล่าสุดฮอร์นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จะพิจารณาหากุนซือคนใหม่ของ สิงโตคำราม ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว มันไม่จำเป็นต้องเป็นกุนซืออังกฤษหรอกนะแต่มันค่อนข้างชัดเจนเราชอบแบบนี้ เราคิดว่าคนอังกฤษน่าเชื่อถือกว่า ฮอร์นกล่าว มันสำคัญที่ว่าคนนั้นจะต้องสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีและจะต้องมีประสบการณ์ในการคุมนักเตะอังกฤษมาก่อน อย่างไรก็ตามเราก็เป็นมืออาชีพ บรรดากุนซือที่อยู่ในลิสต์ของเราต่างก็กำลังคุมทีมกันอยู่ทั้งนั้นและเราก็จะไม่สร้างความยุ่งเหยิงให้ใครทั้งนั้น จุดใดจุดนึงระหว่างตอนนี้หรือไม่ก็ตอนจบฤดูกาลเราจะเดินหน้าในเรื่องนี้อย่างจริงจัง credit : soccersuck อเล็กซ์ ฮอร์น, เอฟเอ, โจเซ่ มูรินโญ่, เรอัล มาดริด, ทีมชาติอังกฤษ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม