วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

“โตโน่”ไม่โกรธถูกเม้าท์ขายตัวให้เมียฝรั่งที่เยอรมัน

โดนตีไข่ใส่สีเม้าท์กันหั้สนุกปากว่าเดอะสตาร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เคยไปขายตัวให้เมียฝรั่งระหว่างไปทำงานหาเงินที่ประเทศเยอรมัน ทั้งนี้โตโน่ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีให้ฟังว่า “ไม่จริงครับ ผมไปล้างจานและขัดห้องน้ำ ทุกคนที่อยู่ที่นั่นมีน้ำใจมาก คนไทยที่ผมเห็นคือเขาลำบาก น่าสงสาร บางคนก็ถือวีซ่านักท่องเที่ยว ทุกคนช่วยกันมีน้ำใจ มีบุญคุณต่อผมทุกคนครับ” รู้สึกอย่างไรที่ได้ยินข่าวนี้ “ไม่เป็นไรครับ เราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสงสัยและถาม พี่ถามมาผมก็ยินดีตอบครับ” ด้วยความที่เราหน้าตาดีมีผู้หญิงเข้ามาหาเยอะไหม “มีคนเข้ามาบ้างแต่เราไม่ได้คบกันเป็นแฟน เวลาที่จะคบมียังน้อยอยู่ ถ้ามีแฟนก็อยากมีเวลาให้เขาและรักเขาจริงๆ” เป็นผู้หญิงมีอายุไหม “ผู้หญิงอายุเยอะกว่าก็มี คือผมยังไม่มีแฟนเวลาใครเข้ามาผมก็คุย เราก็ไม่ได้ให้ความหวังหรือโกหก รู้จักและเป็นเพื่อนกันไปดีกว่าเพราะตอนนี้ตัวเราก็ยังดูแลเขาไม่ได้หรอก” กลัวจะโดนออกมาแฉไหม “ไม่กลัวครับเพราะว่าผมไม่มีครับ จริงๆแล้วตอนที่ไปอยู่เยอรมันก็มีคนเข้ามาจีบ แต่ผมทำไม่ได้ครับ ผมลำบากจริง จุดประสงค์ที่ผมไปที่นั่นคือไปล้างจานหาเงิน ถ้าให้ผมขายตัวผมทำไม่ได้ ให้ผมตายดีกว่า” กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดไหม “ไม่กลัวครับ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าใจและคิด แต่สิ่งที่สำคัญคือเราทำอะไร ตัวเรารู้ดีที่สุด” หนักใจไหมที่เวลาดังแล้วโดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีต Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม