วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

2 ผู้ยิ่งใหญ่!!!ป๋ายกสโคลส์-กิ๊กส์ นักเตะที่ดีที่สุดผีที่เคยมีมา

ผลบอลและคลิปบอลพรีเมียร์ลีก นอริช ซิตี้ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ยกย่องไรอัน กิ๊กส์และพอล สโคลส์สองนักเตะมากอายุของทีม เป็นสุดยอดนักเตะเท่าที่ทีมเคยมีมา สโคลส์ในวัย 37 ปีเป็นผู้ทำประตูให้แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำนอริช 1-0 ส่วนไรอัน กิ๊กส์ในวัย 38 ปีที่ลงสนามครบ 900 นัดในเกมดังกล่าวก็มายิงประตูในนาทีสุดท้ายช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ดแซงเอาชนะนอริชไปได้ 2-1 สโคลส์และกิ๊กส์เป็นสองนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่สโมสรนี้เคยมีมา กับการบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่ไรอันได้สร้างมา การทำประตูในช่วงท้ายของเกม ผมคิดว่าเขาควรค่าแก่ประตูนี้ พวกเราสามารถส่งเขาลงเล่นในเกมกับอาหยักซ์ได้แต่เกมๆนี้เป็นเกมที่สำคัญกว่า และผมก็รู้ว่าพวกเราต้องการนักเตะมากประสบการณ์อย่างสโคลส์และไรอันในเกมประเภทนี้ ประสบการณ์ของพวกเขาจะเป็นเรื่องที่ช่วยเหลือพวกเราอย่างมากในอีก 2 เดือนข้างหน้า พวกเราจะไม่ตื่นตระหนกอย่างแน่นอน พวกเราคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้ คุณคงได้เห็นแล้วว่าตอนที่พวกเราเสียประตูตีเสมอ พวกเราตอบโต้อย่างไร พวกเราเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกันอีกครั้งและก็คว้าชัยชนะได้ credit : Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม