วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สุดยอด นักชีวะผู้ดีจับ ‘อนาคอนดา’ หนัก 100 กก. ด้วยมือเปล่า

นักชีวะวิทยาชาวอังกฤษ จับงูยักษ์อนาคอนดา หนักร่วม 100 กิโลกรัม ด้วยมือเปล่า ระหว่างออกสำรวจริมแม่น้ำเรวา ในประเทศกายอานา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 16 ก.ย. ไนออลล์ แมคแคนน์ นักชีวะวิทยาชาวอังกฤษ วัย 29 ปี และลูกทีม สามารถจับงูยักษ์อนาคอนดา หนักร่วม 100 กิโลกรัม เส้นรอบวงใหญ่ 27 นิ้ว ระหว่างการสำรวจทางชีวะวิทยา บริเวณริมแม่น้ำเรวา ประเทศกายอานาไนออลล์ เป็นบุคคลประเภทหื่นกระหายการผจญภัย หลงไหลการจับสัตว์น่ากลัวด้วยมือเปล่า เล่าว่า ผมฝันมาตลอดว่าอยากเห็นอนาคอนดา และรู้ว่าการมาทำงานที่นี่จะช่วยมอบโอกาสให้เราได้เห็นตัวจริงสักครั้งหนึ่ง ผมพยายามกดหัวมันลงกับพื้นแต่มันก็แว้งกลับมาฉกผม มันเหมือนการต่อสู้แบบมวยปล้ำ มันมีพลังเยอะมาก และเมื่อมันเลื้อยตัวเป็นระลอกคลื่นทำให้พวกเราช็อคมาก ?ทั้งนี้ อนาคอนดา เป็นงูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม