วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

SimSimi ซิมซิมิ VS Dogdiri chatbot ฝีมือคนไทย

SimSimi ซิมซิมิ VS Dogdiri chatbot ฝีมือคนไทย SimSimi เป็นแอพจากฝั่งเกาหลี โดยรูปแบบในการใช้งานของ SimSimi นั้นเหมือนกับที่เราคุยกับเพื่อนของเราผ่านทาง MSN หรือโปรแกรม Chat ต่างๆ แต่เปลี่ยนมาพิมพ์โต้ตอบกับ SimSimi แทนครับ โดย SimSimi นั้นมีข้อดีคือเราสามารถพิมพ์คุยกับ SimSimi เป็นภาษาไทยได้ และ SimSimi ก็จะตอบเรากลับมาด้วย แต่จะตอบมาในรูปแบบข้อความนะครับ พูดโต้ตอบเราไม่ได้ และที่สำคัญคำตอบที่ SimSimi ตอบกลับเรามานั้น จะออกแนวยียวน กวนโมโหเราตลอดเวลา - เครดิต: mobiledista ดาวน์โหลด?SimSimi?ฟรีที่นี่!?เวอร์ชั่น iPhone,?Android?<- คลิก - Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม