วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

สมเป็นพ่อลูก! เจ้าหนู ครูซ ตัดผมทรงโมฮอว์กตามรอย พ่อเบคส์

ยึดคุณพ่อเป็นแบบอย่างจริงๆ สำหรับพี่น้องตระกูล เบคแคม ล่าสุด ถึงคราวคนน้องเจ้าหนู ครูซ ตัดผมทรงโมฮอว์ก เลียนแบบ เดวิด เบคแคม ที่ก็เคยตัดทรงผมทรงเดียวกันนี้จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว สื่อจับภาพเจ้าน้องชายคนเล็ก ครูซ วัย 6 ขวบ โชว์ผมทรงใหม่เป็นทรง โมฮอว์ก แบบเดียวกับผู้พ่อ เดวิด เบคแคม เคยตัดมาก่อนหน้านี้จนเป็นที่ฮือฮา และมีคนเลียนแบบทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ เด็กๆ ตระกูล เบคแคม ถูกเสนอข่าวบ่อยครั้งว่า มักทำอะไรหลายอย่างเลียนแบบผู้เป็นพ่อ ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายคนโต บรูคลีน วัย 12 ปี ที่เคยถูกจับภาพได้ว่าทั้งก็อปปี้เสื้อผ้าหน้าผม ผู้เป็นพ่อมาเต็มๆ หรือน้องชาย โรเมโอ วัย 9 Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม