วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

เตฟสุดฉุน!!!เรือปฏเสธทุกข้อเสนอทำชวดอดย้าย

คาร์ลอส เตเบซหัวหอกมะขามข้อเดียวออกมาให้สัมภาษณ์อัดทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้นสังกัดในปัจจุบันที่ไม่ตอบรับงข้อเสนอกับสโมสรไหนเลยจนทำให้เขายังย้ายทีมหนีฝันร้ายที่อังกฤษไม่ได้เสียที ปัจจุบันกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังคงอยู่ที่บ้านเกิดในตอนนี้หลังเขาลงสนามให้กับ เรือใบสีฟ้า ไปเมื่อ 4 เดือนก่อนโดยยังได้สูญเงินไปแล้ว 9.3 ล้านปอนด์จากเหตุการณ์ที่เขาขัดแย้งกับต้นสังกัด แข้งวัย 27 ปีนั้นได้ยื่นอุทธรณ์กับทางพรีเมียร์ลีกในกรณีที่เขาเจอโทษปรับเงิน ค่าเหนื่อย 6 สัปดาห์สำหรับจากที่เขาหายไปจากสโมสรซึ่งเขาก็ได้ออกมาอัดทางซิตี้หลังปัดทุกข้อเสนอจากหลายสโมสรที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ผมคิดว่าเรื่องราวทั้งหมดมันใกล้จะกลายเป็นเรื่องขำขันแล้วนะ ผมอยากจะย้ายออกจากซิตี้และก็มีข้อเสนอจากหลายสโมสรในลีกอิตาลีกับสเปนมาให้ผม เตเบซให้สัมภาษณ์กับ Kicker Sportmagazin แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันก็ล่มไปเพราะซิตี้นั้นไม่ตอบรับข้อเสนอจากไหนเลย พวกเขาบอกว่าซิตี้ตั้งค่าตัวผมไว้สูงมาก ดังนั้นซิตี้จะไม่ปล่อยผมออกไปแบบถูกๆ แต่พวกเขาไม่อยากปล่อยผมออกไปแบบยืมตัวด้วยเหมือนกัน ผมไม่รู้จริงๆนะว่าในอีกหลายเดือนข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ผมส่งจดหมายอธิบายว่าทำไมผมถึงอยากย้ายออกไปให้ซิตี้ ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมาผมก็ยังได้ติดต่อกับทางพรีเมียร์ลีกเพื่อขออุทธรณ์ที่ซิตี้ปรับเงินค่าเหนื่อยผม ตอนนี้ผมรอคำตอบจากทางพรีเมียร์ลีกอยู่นะ การไปหาทางลีกเป็นตัวเลือกเดียวที่ผมมีในตอนนี้ credit : soccersuck คาร์ลอส เตเวซ, แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม