วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

“พิชญ์”ตามง้อ”โฟร์”ขอคืนดี รับดูยากสาวนิ่ง-หยอดยังรักตลอด

ห่างกับนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร นักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แห่งวง ซีควินต์ ทนไม่ไหว ตามง้อขอคืนดี โดยกล่าวว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งพิชญ์เคยบอกไปว่า เราเป็นผู้ชายมีช่วงเบื่อช่วงว่าง อยากอยู่กับเพื่อนบ้าง พอเรียนจบชีวิตเราก็ต้องมองกันระยะยาวๆ แล้วพิชญ์เป็นคนที่ไม่ชอบไปเจอใครใหม่ๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่โฟร์บอกว่าไม่ได้คุยกับคนก่อนนี้แล้ว เราเลยเข้าไปหรือเปล่า พิชญ์ปฏิเสธ ไม่ใช่ครับ เป็นเพราะเรารู้สึกเอง คือเขาอาจจะคุยกับคนอื่นเราก็ไม่รู้ สมมติวันหนึ่งเขาบอกว่าจะต้องไปกับคนอื่น เราก็ยอมรับได้ เราทำตัวเองครับ ช่วงนี้ความสัมพันธ์กับโฟร์เรียกว่าอะไร เป็นช่วงที่พยายามคุย จะคุยผ่านวอตส์แอพบ้าง ส่งเมสเสจบ้าง โทร.ไปก็รับบ้าง มีหวังบ้างไหม ดูเหมือนจะมีนะ แต่โฟร์เป็นคนที่ดูความรู้สึกยาก เขาเฉยๆ นิ่งๆ กลับไปครั้งนี้มีอะไรที่จะทำให้เขาเชื่อมั่นในตัวเรา ไม่มีครับ ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด มีการส่งเมสเสจ โทร.หา Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม