วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ยังอยู่ในกระแส!!!เจ้าของแมวอ้างที่จริงไม่ใช่เหมียวแอนฟิลด์

คลิป จังหวะเหมียวแอนฟิลด์วิ่งลงสนาม หลังสร้างชื่อกระฉ่อนจนกลายเป็นขวัญใจคนทั่วโลก แอนฟิลด์ แคท หรือ เคนนี่ ถูกตั้งข้อสงสัยว่าไม่น่าจะใช้สัตว์เลี้ยงของ ลิเวอร์พูล แต่ประการใด เมื่อ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ออกมาอ้างกรรมสิทธิ์ว่าเป็นเจ้าของแมวลายตัวอ้วนตัวจริงเสียงจริง คริสติน สมิธ หญิงสาวจาก ซันเดอร์แลนด์ อ้างว่า แมวซึ่งวิ่งลงไปในสนามระหว่างเกมการแข่งขันคู่ ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส จนถูกตั้งชื่อตามชื่อหน้าของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือหงส์แดงนั้นน่าจะเป็นแมวของเธอเลี้ยงเองที่หายไปก่อนจะมาโผล่ที่แอนฟิลด์ มันไม่ใช่แมวแอนฟิลด์หรอกนะ มันเป็นแมวแม็คเกมต่างหากล่ะ นางคริสตินพร้อมกับลูกๆของเธอยืนยันผ่านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ซันเดอร์แลนด์ เอคโค่ มันดูเหมือนว่าคุณบ้าที่คิดว่ามันคือ คีโน่ แมวของเรา แต่เรามั่นใจว่าใช่แมวตัวนี้แน่นอน มันหายไปเดือนกว่าแล้ว เราคิดว่าเราเสียมันไปจนกระทั่งได้มาเห็นมันวิ่งในสนามผ่านหน้าจอโทรทัศน์ เราคิดว่าต้องใช่มันอย่างแน่นอน เราคิดว่ามันไปอยู่ที่นั่นได้ยังไง มันน่าแปลกมาก credit Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม