วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

‘วี’ รับปล่อยหัวใจให้ว่างมุ่งงานรอเวลาเจอคนที่ใช่

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตหวานใจนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พักนึงแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นคาสโนว่าตัวพ่อ วี?วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ควงสาวคนใหม่ให้เห็น งานนี้หลายคนเลยมองว่าเพราะรักเก่ากับสาวปุ๊กลุกทำเอาเจ้าตัวจุกอกขอเบรกเรื่องความรักไปก่อนหรือเปล่า งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มวีเลยอัพเดทหัวใจมีสาวไหนเข้ามาดามใจหรือยัง วี เผยว่า ?ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษเลยครับ ไม่มีใครคนไหนที่เราคุยด้วยแล้วอยากจะศึกษา รู้สึกมากกว่าเพื่อน มากกว่าพี่น้องเลย? แล้วมีสาว ๆ เข้ามาบ้างมั้ย? ?บอกตามตรงว่าตอนนี้ผมอยู่ในกองถ่ายอย่างเดียวเรื่อง ?ขุนเดช? ซึ่งก็ถ่ายต่อเนื่องมาตลอดเรียกว่าตอนนี้ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเลย ยังไม่ค่อยได้เจอใคร จะเจอก็แต่เพื่อนๆนักแสดง ทีมงานในกองถ่าย? มีเหงาบ้างมั้ย? ?มันเหงาคนละแบบกันครับ พอเราทำงานเยอะ ๆ มันก็รู้สึกทำให้เราหายฟุ้งซ่านคิดเรื่องนั้นได้ แต่ว่าถ้าเหงาแบบคนมีแฟนก็ยอมรับตามตรงว่าเหงาผมว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ คิดว่าทุกคนคงเคยมีความรู้สึกเดียวกัน? เรียกว่าเบรกหัวใจมั้ย? ?เรียกว่าพักเบรกได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ คือตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะตามหา อยากจะมีแฟนเร็ว ๆ ต้องรีบศึกษาใครเพราะตัวเราว่างอยู่ตอนนี้คิดว่าถ้าเจอใครแล้วมันคลิ๊กก็คงศึกษากันไป? หรือว่าเริ่มเบื่อกับการเป็นข่าวกับสาว ๆ Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม