วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

งานเข้าพระเอก ?คนลืมตัว? ซะแล้วเมื่อ ?พจน์ อานนท์?

เผยถึงการไปศัลยกรรมของนักแสดงหนุ่ม ?เคน-ภูภูมิ พงษ์ภานุ? หรือ ?เบลเบล? อดีตนักแสดงเด็กตัวประกอบจากหนัง ?หอแต๋วแตก? ที่วันนี้โด่งดังเป็นพลุแตก จนผู้กำกับ ?พจน์? ต้องออกโรงมาเตือนสติถึงการใช้ชีวิตในสังคม ?ข่าวว่าผมไปว่าน้องเคน ภูภูมิ แล้วเอ ศุภชัยจะโกรธไหม ผมไม่ได้ว่าน้องเคน หรือพี่เอ ศุภชัยแค่เตือนเฉยๆ ของคนในวงการในฐานะที่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ก่อนเขาชื่อเบลเบล(ชื่อเก่าของเคน) ผมไม่ได้บอกนะว่าเขาเป็นวัวลืมตีน แค่บอกว่าอย่าเป็นคนลืมตัว เพราะว่าคนเราได้เป็นดารามีแสงสีเสียง ซึ่งอยู่ตรงจุดนี้มันก็จะลืมตัวไปโดยไม่รู้ตัวหรอกว่ากำลังตกอยู่ในอาการนั้น ก็แค่อยากเตือนเขาเท่านั้น คนไทยชอบคนที่กตัญญู ผมแค่เตือนน้องเท่านั้นว่าอย่าเป็นคนลืมตัว อย่าให้คำนี้มาสิงในตัวเอง แค่ฝากไว้เท่านั้นเองไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร? ต่อข้อถามเรื่องการปิดบังการเล่นหนังเรื่องแรกล่ะ ?เขาไม่ต้องบอกหรอกว่าเคยทำงานกับผม เขาก็บอกไปสิว่าเป็นเด็กของเอ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร อย่างถ้าน้องเคยไปพูดว่าน้องเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิตคือ 30 กำลังแจ๋ว ถ้าคนมันไปคุ้ยมาว่าไม่จริง เคยเล่นหอแต๋วแตกภาค2 มาก่อน เล่นทั้งเรื่อง Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม