วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

จับตาคดีปลัด ‘สุพจน์’ นับจากนี้ไป จะจบลงตรงไหน…

ถ้าบ้านพักของผมมีเงินอยู่ในบ้านมากขนาดนั้น ผมคงไม่ให้ใครเข้าไปในบ้าน ในห้องนอนของผม ห้องนอนของผมก็ไม่ได้ล็อก มันเป็นไปไม่ได้? อีกอย่างผมจะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เกิดเรื่องทำไม กับคำพูดของ นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เปิดฉากคุยกันทางโทรศัพท์กับทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ ซึ่งนับเป็นสื่อมวลชนแห่งแรก ที่นายสุพจน์ ยอมเปิดใจพูดคุยด้วย หลังจากหลบหน้าหายตาไปอย่างยาวนาน ตั้งแต่เกิดเหตุคดีสะท้านเมือง โจรบุกบ้านคนระดับปลัดกระทรวงคมนาคม ย่านลาดพร้าว เข้าไปถึงห้องนอน ปล้นเงินที่ว่ากันว่ามีมากถึงหลักพันล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2554 ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่เมื่อวันที่ 11 ม.ค. นายเมธี ครองแก้ว กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ออกมากล่าวถึงความคืบหน้าการไต่สวนนายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม กรณีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินเท็จ การร่ำรวยผิดปกติ และการทุจริตต่อหน้าที่ว่า Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม