วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

‘เบิร์ด’ เมินคำทำนายคลิปฉาวหลุด

เป็นซุป?ตาร์ ค้างฟ้าที่ไม่วายโดนคำนายกับเขาด้วย สำหรับนักร้องขวัญใจประชาชน เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ล่าสุดถูกทำนายว่าจะมีคลิปฉาว ภาพหลุด ออกมา งานนี้พี่เบิร์ดเลยตอบแบบติดตลกว่าเดี๋ยวไปทำตอนนี้เลย ส่วนเรื่องงานเพลงก็คอนเฟิร์มว่าจะมีคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด ออกมาอีกแน่นอน เบิร์ด เผยว่า ?เรื่องคำทำนายเดี๋ยวพี่ต้องรีบไปทำก่อนละกัน (หัวเราะ) คืนนี้กลับไปทำเลย? พอเห็นว่าจะถูกเปิดเผยซีเรียสมั้ย? ?นั่นซินะ ต้องรีบไปทำก่อน หาคู่ก่อนครับ คือพี่ว่าเรื่องคำทำนายฟังไว้ก็ดี คือเราอยู่ในสังคมเราได้ยินเสียงฟ้าร้อง นกร้อง เราได้ยินเสียงคนคุยกันเราก็นำมาดูแลตัวเองให้ดีครับ? ปี นี้จะมีจะมีผลงานอะไรให้แฟน ๆ ได้ดูบ้าง? ?ปีนี้จะครบรอบ 25 ปีแบบเบิร์ด เบิร์ด ด้วย 25 ปีที่เราเดินทางกันมามีอะไรมากมาย ก็คงดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างที่ดี ๆ ที่เราเคยเล่นแล้วเอามารวมกัน? ถามถึงเรื่องละครเวทีบ้าง Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม