วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

?โตโน่?โต้คำทำนาย-ยันชัดชอบผู้หญิง

ถูกหมอดูทำนายว่าดวงปีนี้จะดังเป็นพลุแตกไม่เท่าไหร่ แต่นี่ทำนายว่าหนุ่ม ?โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์? จะพลาดท่าให้เพศเดียวกัน แถมยังให้ระวังสาวประเภทสองที่แปลงเพศแล้วอีก ถามหนุ่ม ?โตโน่? เจ้าตัวยันชอบผู้หญิง ไม่โกรธถือเป็นหน้าที่หมอดู ?โตโน่? เผยว่า ?ตลกครับ อยากเขียนอะไรเขียนเลยเต็มที่ครับ เพราะตัวผมรู้อยู่แล้วว่าเป็นอะไรไม่โกรธ ไม่มีอะไรต้องโกรธงานใครก็งานเขา เขาดูมายังไงก็เขียนไปอย่างนั้น นั่นเป็นดวงเราไม่ได้กลัวกับดวงหรอก แล้วที่บอกว่าจะไปพลาดท่ากับคนที่แปลงเพศแล้วด้วย ก็แล้วแต่จะเขียนเพราะผมไม่ได้เห็นว่าเพศไหนมีค่าความเป็นคนมากกว่ากันเลย เพื่อนผมเป็นกะเทยตั้งเยอะ แต่ผมเป็นผู้ชาย รักผู้หญิงนี่คือความจริงจากผมส่วนดวงเขียนอย่างยังไงเขียนเลยครับ? ?ถามว่าตกใจมั้ยไม่ได้ตกใจ มันมีเรื่องแปลกๆเสมอกับข่าว ใครจะเขียนยังไงก็เขียนได้โดยเฉพาะเรื่องของดวง เขาอยากเขียนอะไรก็ได้ อาจเขียนว่าปีหน้าผมเหาะได้ก็ได้ ผมจะว่าเขาได้อย่างไร ส่วนตัวก็เชื่อบ้างเรื่องดวง อะไรที่ดีเราก็อยากให้เป็นอย่างนั้น อะไรที่ไม่ดีก็เอามาระวัง อ่านแบบใช้วิจารณญาณ? ได้ไปดูดวงเองมาบ้างหรือเปล่า ?โตโน่? ตอบว่า ?มีสื่อดูให้เยอะเลยไม่ต้องไปดูครับ ที่บอกว่าจะดังมากด้วยปีนี้ก็ดีใจครับถ้าดัง แต่ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีเมื่อก่อนก็ไม่คิดว่าจะมีคนมาสัมภาษณ์ ตอนนี้มีคนมาสัมภาษณ์แล้วผมก็คิดว่าตัวเองดังแล้ว(หัวเราะ)? Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม