วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

‘ภูริ-แอน’ คอนเฟิร์มแต่งแน่ปลายปี

เป็นอีกคู่ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานปีนี้แน่นอน สำหรับคู่รัก แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมางานแถลงข่าว ?ปฏิบัติการคืนชีพบาร์บีกอน? ที่สยามเซ็นเตอร์ งานนี้เลยต้องให้ทั้งคู่อัพเดทถึงความคืบหน้าเรื่องนี้สักหน่อยว่าไปถึงไหนแล้ว ภูริ เผยว่า ?จริง ๆ เราก็แค่คุยกันไว้เฉย ๆ แต่จะเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อไหร่ เรายังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่จริงจัง อาจจะมีเกริ่นไว้บ้าง ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรจากที่เจอผมคราวที่แล้วเลย? จะเป็นปีนี้มั้ย? ?ยังไม่ได้คุยกันในรายละเอียดว่าจะเป็นเดือนไหน แต่ก็อาจจะเป็นช่วงปลายปี ถามว่าเป็นปีนี้แน่ ๆ มั้ย คือนั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ครับ? เพราะอะไรเรายังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ล่ะ? ?จริง ๆ ด้วยความที่เราเดินทางไปต่างจังหวัดมาหลายวันมาก ๆ เลยยังไม่ได้นัด พ่อผมก็อยู่ภูเก็ตการที่จะนัด 2 ครอบครัวมาคุยกันก็เลยยังทำได้ไม่สะดวกในตอนนี้ครับ เพราะบ้านผมก็ยังซ่อมไม่เสร็จด้วย ก็รอให้ซ่อมบ้านเสร็จเป็นเรื่องเป็นราวก่อน คงจะนัดคุยกัน? Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม