วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

‘บอย’ ยันไม่เคยแซบเพศที่ 3

หลังจากมีสาวประเภทสองออกมาให้ข่าวว่าได้กินพระเอกอักษรย่อ ป. ดาวรุ่งวิกน้อยสี แล้วไม่แซบ งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะหมายถึง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสเจอหนุ่มบอย เจ้าตัวก็เลยรีบปฏิเสธเรื่องนี้ทันที หวั่นแฟนคลับจะเข้าใจผิด ไม่คิดว่าสาวประเภทสองคนนั้นจะมาเกาะกระแสดัง ?ไอ้เรื่องไม่แซบเนี่ยขอให้ลอง (หัวเราะ) ไม่ใช่ ๆ ผมพูดเล่น คือความจริงแล้ว ผมเห็นข่าวเหมือนกัน เพราะว่ามีพี่ ๆ นักข่าวที่ช่องถ่ายรูปหนังสือพิมพ์ส่งมาให้อ่าน ก็ได้ยินบอกว่าชื่อนาเดียใช่ป่ะครับ คือพูดตรง ๆ เลยว่าผมไม่รู้จัก นึกหน้าไม่ออกเลยว่าเป็นใคร ไม่เคยรู้จักกันครับ แล้วความจริงคือกับเพศที่ 3 ก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีนะ เพราะทุกคนก็เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนผมได้ เพราะพี่ ๆ ในวงการบันเทิง พวกพี่ ๆ ช่างแต่งหน้า หรือก็ใครก็แล้วแต่ก็เป็นเพศที่ 3 Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม