วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

?อั๋น ศราวุธ? แพลนแต่ง ?เจนนี่? ปีหน้า หลังคบกัน 17 ปี

?อั๋น ศราวุธ??แพลนแต่ง ?เจนนี่? ปีหน้า หลังคบกัน 17 ปี แต่ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องเป็นราว แจงตอนนี้อยากเร่งทำงานเก็บเงินก่อน เผยเพิ่งหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านข้าวมันไก่ที่อเมริกา ลั่นถ้าธุรกิจลงตัวก็พร้อมแต่งงานเลยทันที เป็นคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงที่คบหากันมายาวนาน 17 ปี สำหรับดาราหนุ่ม ?อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ? กับนักร้องสาว ?เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์? จนใครต่อใครลุ้นให้ลงเอยกันซะที ล่าสุดเห็นทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานแต่งงานของ ?เขตต์ ฐานทัพ? จึงอดถามถึงข่าวดีไม่ได้ ซึ่งงานนี้หนุ่มอั๋นก็แย้มให้ฟังว่าคงจะเป็นปีหน้า ?คู่เราก็คงอีกสักพักครับ ตอนนี้ยังครับ ให้คู่อื่นเขาแต่งงานกันไปก่อน คือว่าเราสองคนต้องการโฟกัสไปที่ธุรกิจก่อน ปีนี้คงไม่ทันครับ (หัวเราะ) คิดว่าน่าจะปีหน้านะผมว่า (ยิ้ม) อีกอย่างเราก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายอย่างจริงจังเลยนะ แต่จริงๆ ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้ว่าเราสองคนทำอะไรอยู่ เราพยายามทำงานเก็บเงินก่อน? Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม