วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ช็อตเด็ด เอก รังสิโรจน์ เลิฟซีน ตั๊ก บงกช สุดซี๊ด

ช็อตเด็ด เอก รังสิโรจน์ เลิฟซีน ตั๊ก บงกช สุดซี๊ด เอก รังสิโรจน์ พันธ์เพ็ง พระเอกหนุ่มจากช่อง 7 ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี จากบทบาทในละครบู๊แอ็คชั่น และนี่คือการมารับบทบาทการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง แม่นาค 3มิติ นำแสดงโดย ตั๊ก บงกช คงมาลัย รับบท แม่นาค โดย เอก รังสิโรจน์ พันธ์เพ็ง รับบทเป็น พ่อมาก พระเอกหนุ่ม เอก รังสิโรจน์ ได้พูดถึงที่มาที่ไปของการเข้ามารับบทบาทการแสดงในเรื่องนี้ไว้ว่า “ทางทีมงานได้ติดต่อผมมาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากเพราะว่าได้รับบท พ่อมาก ทางทีมงานและผู้กำกับ ได้แจ้งกับผมว่าคาแรคเตอร์ของผมเหมาะมากๆที่จะมารับบทพ่อมาก ในปี Continue reading →  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม